Lợi ích sức khỏe khi xông hơi trong phòng xông hơi đá muối

Upload: 24/09/19

 

Xông hơi thường được các bác sĩ và nhà trị liệu tư vấn để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân Đau cơ bắp, thấp khớp, các vấn đề về da và chấn thương thể thao.

loi-ich-suc-khoe-khi-xong-hoi-trong-phong-xong-hoi-da-muoi

Về mặt thể chất, không có gì tốt hơn mồ hôi sâu, giúp cơ thể khỏe mạnh. Căng thẳng mất dần. Cơ bắp thư giãn. Làm giảm stress

 

Nếu có điều kiện kết hợp đá muối Himalaya vào phòng xông hơi khô.

 

Hít thở không khí trong phòng đá muối Himalaya có thể giúp kích thích hệ hô hấp. Khả năng tự nhiên giảm viêm, làm tắc nghẽn, chống nhiễm trùng và giảm khó chịu, làm cho nó cực kỳ có lợi cho những người mắc bệnh hen suyễn, dị ứng, viêm phế quản, cảm lạnh, sán, vv....

20 phút mỗi ngày là tất cả những gì bạn cần. Để cơ thể cảm thấy tốt hơn và khỏe mạnh. Chỉ 20 phút cùng với phòng xông hơi đá muối!

 loi-ich-suc-khoe-khi-xong-hoi-trong-phong-xong-hoi-da-muoi1

Bạn đã được nghe nói về hang động muối Jjim Jil Bang. Hang động xông hơi muối? Nó có một khái niệm mới mang lại cho bạn lợi ích sức khỏe gấp đôi.

Ở đây chúng tôi liệt kê một vài lợi ích của Phòng xông hơi đá muối Himalaya của chúng tôi.

 

Giảm Stress: tác dụng làm ấm và làm dịu của phòng tắm hơi sẽ mang lại lợi ích ngay lập tức cho các cơ bị thắt chặt do căng thẳng. Chính vì vậy khi xông hơi cơ thể thường rất thư giãn

 

Khử độc: Đổ mồ hôi có một số lợi ích sức khỏe đã được chứng minh. Nó có thể giúp giảm mức độ chì, đồng, kẽm, niken, thủy ngân và các hóa chất khác từ cơ thể chúng ta. Đây là tất cả các độc tố mà chúng ta được cơ thể hấp thụ bằng cách sống hàng ngày. Mồ hôi sâu được tạo ra bởi phòng tắm hơi đảm bảo rằng làn da của chúng ta được thanh lọc sâu.

 loi-ich-suc-khoe-khi-xong-hoi-trong-phong-xong-hoi-da-muoi2

Đốt cháy chất béo: trong buổi xông hơi hồng ngoại thư giãn và trẻ hóa, cơ thể bạn đổ mồ hôi và đốt cháy calo. Đổ mồ hôi, bản thân nó, đòi hỏi một lượng năng lượng hợp lý. Khi hoạt động của tim tăng lên, cơ thể bắt đầu chuyển đổi nhiều calo thành năng lượng có thể sử dụng.

 

Thuốc giảm đau: tăng lưu thông máu cải thiện gần như mọi tình trạng. Việc cung cấp máu giàu oxy cho tất cả các cơ và khớp kích thích quá trình chữa lành cho tất cả các bệnh liên quan đến khớp và cơ.

 

Tăng cường hệ thống miễn dịch: nhiệt phòng tắm hơi tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng chống lại bệnh tật. Các nghiên cứu y khoa cho thấy các triệu chứng cảm lạnh và cúm giảm đáng kể, nếu được điều trị sớm bằng nhiệt độ phòng tắm hơi. Sử dụng phòng tắm hơi cũng giúp hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách tăng số lượng bạch cầu của bạn.

 

Tái tạo da: Sóng tắm hơi xâm nhập vào các lớp sâu của da và giúp thay thế tế bào, cũng như làm sạch sâu làn da của bạn. Ngoài ra, có lợi trong việc giúp giảm mụn trứng cá, chàm, vẩy nến và bỏng.